Sabado, Pebrero 4, 2012

Pangarap lang kita....


After grad dreams...,

Siyempre #1 Goal ko ay makapunta ng Korea, mag-aral at magtrabaho sa Korea

Ewan ko ba, nahawaaan na cguro ako ng mga koreano't koreana. 

Trip ko eh, kakanuod siguro ng mga koreanobela at pakikinig sa korean music.

‎"There's always a choice in life,
Nothing is forced."

Sv nga sa City Hunter, May mga plano ako at ambisyon pero on the spot na yun :)

Basta gusto ko ay makabawi sa parents ko na nagpaaral sa akin.

Maexplore ang mundo, ba naman mula elementary nasa Cavite lang ako at hindi nakakagala sa Maynila not like my brothers and sisters.


Gusto kong magkatrabaho at tumayo sa sarili kong paa at plano kong yumaman , (sinu ba namang hindi?)

Tulad nga ng ambisyon ko na makapagmasteral at doctorate

Magkaroon ng kotse yung walang bubong basta yung maganda pampormahan,

Isang engrandeng bahay na kumpleto sa mga gadgets at chikas :)

HARDWORK lang ika nga.

Pero kalimitan ung mga plano at ambisyon, hindi yan natutupad

Suwerte na kapag 50% na naabot mo siya,

Para kang nagpoprogram na tipong inaus mo na ng mabuti kaya kapag hindi ka nagtino , hindi mo maabot 2ng mga plano at ambisyon na pinaglalagay ko dito.

Ambisyon ko yung tipong nag WOWORK sa OFFICE , PAPIRMA PIRMA na lang ng mga PAPELES :)

Plano ko ring magpatayo ng hospital , plano namen yan nung HS pa lang kame
Kanya kanyang propesyon na magsasama sama para magpatayo ng isang ospital , nagkaisa ang seksiyon namen diyan ^^_


Plano ko ring bilhin yung mga bagay na talagang pangarap ko , latest cellphone , latest laptop model , latest basta lahat ng latest na gadgets.

Tapos bibili ako ng napakaraming kotse, yate , private jet , private plane , private army

Dba yung plano ko mahirap abutin?

Madali lang yan , KAKANDIDATO AKONG PUBLIC OFFICIAL sabay MANGUNGURAKOT AKO :)

Puro bukod sa pagiging professional

Pangarap ko ring magkaroon ng isang SUPER DUPER SIKAT NA BANDA

PLANO kong magpatayo ng isang studio

gumawa ng sariling INDIE BAND 

at siguro share my talent while having fun

Mahilig kasi ako magcompose ng music, magbago ng mga liriko na pumapasok lamang sa isipan ko , ambisyon kong maging isang musikero na aantig sa puso niyo. :)

Ngunit tila ako'y pinagkaitan , kahit anung pagsasanay , paggigitara'y d mapaghusay. 
Pero gayunpaman ito'y aking ambisyon , ang maging MUSIKERO dahil MUSIKA ay parte ng buhay ko.

Dami kong plano noh? d ko pa nasasama yung isa,

Ang maging isang basketbolista, isang atleta :)

Kung hindi niyo lang alam , mula high school nagpapakadalubhasa na ko magbasketball, suwerte ko nga matatanda na kalaban ko ngayon.

Gusto kong maging isang magaling na manlalaro, after graduation makapaglaro sa mga torneo ng basketball

Malamang sa malamang, maging tambay ako, pero at least nalaman niyo ang mga plano at ambisyon ko pagkagraduate ko

Pero siyempre ang first step dian ay , GRUMADUATE KA MUNA !! PUTA lang? , second step , MAGSIMULA KA SA PINAKABABA , WAG MANGARAP NG SUPER TAAS KAGAD, and the last step parang sa paggawa ng system , THE MAINTENANCE 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento